Thursday, June 3, 2010

กวดวิชาภาษาอังกฤษ $ 10 ชั่วโมง!

กวดวิชาภาษาอังกฤษ $ 10 ชั่วโมง!
โทร Tony : (914) 595-2604 หรือ (646) 875-2397 (ข้อความ)

ฉันชื่อโทนี่ เรียนกรุณากับผมและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคุณ เรียนรู้ศิลปะการสนทนาฟรีนั้นปรับปรุงการออกเสียงและไวยากรณ์พัฒนาความคิดวิจารณญาณเพิ่มฟัง; ได้รับความเข้าใจในการอ่านมากขึ้น; สำรวจการคิดวิเคราะห์การทำงานในการเขียนส่วนประกอบแก้ไข /; สำนวนถอดรหัส; euphemisms วัฒนธรรม decode; เข้าใจเหตุการณ์ปัจจุบันเอาชนะความอายและ สร้างความมั่นใจ! เรียนรู้ที่จะพูดได้ง่ายตามธรรมชาติและอิสระในภาษาอังกฤษ อยากรู้มากมายของฉันและรักการผจญภัยทำให้ฉันอยู่ในเกาหลี (เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นและจีน) กว่าหกปี (รวมเรียนภาษาเกาหลีที่ Seoul National University สองปี) รักฉันมีการเดินทางและเรียนรู้เกี่ยวกับคนอื่น ๆ , วัฒนธรรม, ภาษา, อาหาร, ศุลกากรและความเชื่อทั่วโลก ฉันเคยหวังที่จะเรียนรู้จากนักเรียนของฉันในขณะที่พวกเขาเรียนรู้จากฉัน

No comments: